Đảng bộ xã Hoằng Phượng tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Đăng lúc: 21:42:13 01/01/2024 (GMT+7)

Đảng bộ xã Hoằng Phượng tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

 

Đảng bộ xã Hoằng Phượng tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Sáng ngày 27/12, Đảng bộ xã Hoằng Phượng tổ chức hội nghị Triển khai Nghị quyết Trung Ương 8 khóa XIII và Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023; triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã gần 200 đảng viên.

Tại hội nghị, Đảng ủy xã Hoằng Phượng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

chu tu.jpg

Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hoằng Phượng đã khắc phục khó khăn, phát huy mọi nguồn lực, đoàn kết thống nhất, vươn lên hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm, triển khai đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân được thực hiện tốt. Đảng ủy xã đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, gắn với triển khai thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Nam Định phát triển toàn diện”, cụ thể hoá thành các chương trình, kế hoạch, sát với tình hình thực tế của xã. Đồng thời, thường xuyên quan tâm lãnh đạo xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và Đảng viên. Hoạt động của HĐND - UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội thực hiện có hiệu quả.
chu tu1.jpg

Trong thời gian tới Cấp uỷ, chính quyền xã cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tập trung quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, đề án của Trung ương, của tỉnh, của Huyện ủy và vận dụng linh hoạt phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương nhất là việc triển khai thực hiện các dự án; phát huy tốt vai trò của người đứng đầu cơ quan đơn vị; làm tốt công tác phát triển Đảng, tiếp tục quan tâm tạo nguồn cán bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ; tập trung quản lý đất đai, giám sát chất lượng các công trình dự án đang triển khai trên địa bàn; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; đảm bảo  tốt công tác ANTT, công tác QSQP-ĐP. Trước mắt, tập trung quan tâm, chăm lo tốt các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo cho nhân dân đón tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 an toàn, vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm.

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Hoằng Phượng đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 40 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2023./.

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
234446